Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21655
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Chí Tiến-
dc.contributor.authorVăn, Bích Nhơn-
dc.date.accessioned2020-02-25T02:24:29Z-
dc.date.available2020-02-25T02:24:29Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1601696-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21655-
dc.description77 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng qua Facebook của sinh viên Đại học Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng qua Facebook của sinh viên trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.56 MBAdobe PDF
Your IP: 52.90.121.17


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.