Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21753
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorTrần, Phương Thảo-
dc.date.accessioned2020-02-26T01:24:51Z-
dc.date.available2020-02-26T01:24:51Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1603144-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21753-
dc.description102 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của nhận thức rủi ro đến ý định mua hàng trực tuyến của giới trẻ quận Ninh Kiều- T.p Cần Thơ, qua đó đề xuất một số hàm ý quản trị cho các trang web bán hàng nhằm giúp khách hàng giảm bớt mức độ cảm nhận rủi ro khi mua hàng trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleTác động của nhận thức rủi ro đến ý định mua hàng trực tuyến của giới trẻ quận Ninh Kiều – Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.47 MBAdobe PDF
Your IP: 52.55.214.236


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.