Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21754
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Kim Quyên-
dc.date.accessioned2020-02-26T01:26:45Z-
dc.date.available2020-02-26T01:26:45Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1603140-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21754-
dc.description89 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ (TPCT) sau khi tiếp xúc với DOOHA, trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp góp phần giúp các DN có thể nâng cao hiệu quả trong việc sử dụng DOOHA và thu hút người tiêu dùng nhằm gia tăng doanh số và sự thoã mãn của khách hàngvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleTác động của quãng cáo kỹ thuật số ngoài trời đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.200.197


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.