Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21756
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn tiêu dùng của khách hàng trên ứng dụng thương mại điện tử Shopee tại các tỉnh ĐBSCL
Authors: Trần, Thị Bạch Yến
Trương, Hoa Tri Uyên
Keywords: Kinh doanh quốc tế
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng Shopee của người tiêu đùng tại ĐBSCL để đưa ra những giải pháp giúp Shopee trở nên phổ biến hơn với người tiêu dùng trong khu vực, đồng thời giúp họ có thể tận dụng tối đa những lợi ích mà trang TMĐT này mang lại.
Description: 82 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21756
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.196.27


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.