Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21813
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Trúc Ly-
dc.date.accessioned2020-02-26T07:59:30Z-
dc.date.available2020-02-26T07:59:30Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1603065-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21813-
dc.description74 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm quà lưu niệm của du khách, đề xuất một số khuyến nghị để phát triển sản phẩm quà lưu niệm, qua đó góp phần thu hút du khách mua quà lưu niệm khi đến du lịch tỉnh An Giang.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm quà lưu niệm của du khách nội địa tại các điểm du lịch ở tỉnh An Giangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.41 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.220.114


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.