Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21820
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Thảo Uyên-
dc.date.accessioned2020-02-26T08:07:55Z-
dc.date.available2020-02-26T08:07:55Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1603097-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21820-
dc.description96 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng sản phẩm xanh của người dân trên địa bàn TPCT, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy hành vi tiêu dùng sản phẩm xanh của người dân nơi đây.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng sản phẩm xanh của người dân trên địa bàn TP Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.74 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.37.35


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.