Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21825
Title: Phân tích các nhân tố tác động đến thái độ của người tiêu dùng đối với quảng cáo trên Facebook tại quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Authors: Phan, Tùng Lâm
Nguyễn, Thị Thanh Thúy
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các yếu tố tác động đến thái độ người tiêu dùng đối với hoạt động quảng cáo qua Facebook, từ đó đề xuất các giải pháp cho các DN trong việc đầu tư đúng vào các hoạt động quảng cáo.
Description: 70 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21825
Appears in Collections:Khoa Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 54.165.57.161


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.