Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21826
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Bạch Yến-
dc.contributor.authorLê, Thị Thùy Dương-
dc.date.accessioned2020-02-26T08:15:22Z-
dc.date.available2020-02-26T08:15:22Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1610835-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21826-
dc.description119 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của thương hiệu đến hành vi mua sắm điện thoại thông minh của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, TPCT nhằm đưa ra một số đề xuất giúp các doanh nghiệp kinh doanh điện thoại nâng cao giá trị thương hiệu, mở rộng được thị phần và gia tăng năng lực cạnh tranh trên thị trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích tác động của thương hiệu đến hành vi mua sắm điện thoại thông minh của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.18 MBAdobe PDF
Your IP: 34.200.222.93


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.