Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21898
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thanh Sơn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Trang-
dc.date.accessioned2020-02-27T01:50:47Z-
dc.date.available2020-02-27T01:50:47Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1607586-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21898-
dc.description94 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua lại son môi thương hiệu Hàn Quốc của nữ giới ở quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ từ đó đưa ra các giải pháp giúp cho các thương hiệu son Hàn Quốc có thể đề ra chiến lược kinh doanh phù hợp và cạnh tranh với các thương hiệu của nước khác trên thị trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua son môi thương hiệu Hàn Quốc của nữ giới ở quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 34.227.191.136


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.