Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21925
Title: Nghiên cứu sự tác động của Email – Marketing đến ý định sử dụng dịch vụ của sinh viên Đại học Cần Thơ tại Trung tâm ngoại ngữ trong trường
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Nguyễn, Thị Huỳnh Giao
Keywords: Marketing
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu sự tác động của email marketing của trung tâm ngoại ngữ Đại học Cần Thơ đến ý định sử dụng dịch vụ của sinh viên trong trường, từ đó đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả email marketing của trung tâm.
Description: 73 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21925
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.87 MBAdobe PDF
Your IP: 44.200.39.110


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.