Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21944
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Nghi-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kiều Trang-
dc.date.accessioned2020-02-28T08:07:01Z-
dc.date.available2020-02-28T08:07:01Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1607625-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21944-
dc.description92 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện nhằm phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua quà lưu niệm của du khách khi tham quan, trải nghiệm du lịch tại đồng bằng sông Cửu Long.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua quà lưu niệm của du khách khi đến ĐBSCLvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 34.228.213.183


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.