Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21969
Title: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự mua sắm của khách hàng trên các ứng dụng trực tuyến
Authors: Trần, Thị Bạch Yến
Nguyễn, Thị Thu An
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự mua sắm của khách hàng trên các ứng dụng trực tuyến từ đó đưa ra giải pháp duy trì và thu hút khách hàng cho các doanh nghiệp tại Việt Nam
Description: 105 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21969
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.93 MBAdobe PDF
Your IP: 34.229.172.86


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.