Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21977
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng khi mua thưc phẩm tươi sống tại siêu thị Lotte Mart Cần Thơ
Authors: Võ, Thị Lang
Nguyễn, Thị Thúy Vi
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng khi mua thực phẩm tươi sống tại Lotte Mart Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp hữu hiệu nâng cao sức tiêu thụ và thỏa mãn nhu cầu cũng như sự hài lòng của người tiêu dùng khi mua thực phẩm tươi sống tại siêu thị Lotte Mart Cần Thơ.
Description: 75 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21977
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.150.163


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.