Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21983
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu Vinamilk trên địa bàn quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ
Authors: Trần, Quế Anh
Đinh, Thị Hồng Tươi
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu Vinamilk trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Thông qua đó, đề ra một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ trung thành của khách hàng đối với thương hiệu Vinamilk.
Description: 117 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21983
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.41 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.128.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.