Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21996
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorLý, Thị Bé Ngoan-
dc.date.accessioned2020-03-02T02:17:18Z-
dc.date.available2020-03-02T02:17:18Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1603071-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21996-
dc.description97 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá các yếu tố tác động đến quyết định mua mỹ phẩm trang điểm của khách hàng nữ tại Cần Thơ, từ đó đề ra các giải pháp giúp gia tăng sự hài lòng khi sử dụng mỹ phẩm trang điểm của khách hàng nữ tại Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố tác động đến quyết địnhmua mỹ phẩm trang điểm của khách hàng nữ tại địa bàn Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 44.210.107.64


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.