Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22003
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Ngọc Tuyền-
dc.date.accessioned2020-03-02T02:28:49Z-
dc.date.available2020-03-02T02:28:49Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1603096-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22003-
dc.description98 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm túi thân thiện với môi trường (TTVMT) của khách hàng tại các siêu thị trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả và thúc đẩy vấn đề tiêu dùng xanh ngày một phổ biến hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm xanh của khách hàng tại TP. Cần Thơ – Trường hợp sản phẩm túi thân thiện với môi trườngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.196.217


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.