Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22047
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorTrần, Thị Tố Quyên-
dc.date.accessioned2020-03-04T08:21:34Z-
dc.date.available2020-03-04T08:21:34Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1603082-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22047-
dc.description84 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của Viral marketing đến quyết định mua điện thoại Oppo của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất những giải pháp nhằm giúp Oppo sử dụng hiệu quả hơn Viral marketing và làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng ngày càng tốt hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của Viral Marketing đến quyết định mua điện thoại Oppo của người tiêu dùng TP. Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.173.227


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.