Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22048
Title: Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định lựa chọn sử dụng trà sữa Phúc Long của người tiêu dùng tại Cần Thơ
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Ngô, Thị Thu Hường
Keywords: Marketing
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến việc sử dụng trà sữa Phúc Long của người tiêu dùng tại Cần Thơ nhằm đề xuất một số giải pháp để nâng cao giá trị thương hiệu và đẩy mạnh quyết định lựa chọn sử dụng trà sữa Phúc Long.
Description: 76 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22048
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.18 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.16.90


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.