Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22056
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Ngọc Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Tường Vy-
dc.date.accessioned2020-03-04T08:37:43Z-
dc.date.available2020-03-04T08:37:43Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1502331-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22056-
dc.description68 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị Big C của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ. Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố. Dựa trên các kết quả nghiên cứu đề xuất hàm ý quản trị nhằm thu hút người tiêu dùng lựa chọn siêu thị Big C làm nơi mua sắm đáng tin cậy.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị Big C của người tiêu dùng tại TP. Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.85.76


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.