Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22065
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Trang-
dc.date.accessioned2020-03-05T01:15:37Z-
dc.date.available2020-03-05T01:15:37Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1603149-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22065-
dc.description117 trvi_VN
dc.description.abstractTìm hiểu, đánh giá ảnh hưởng của chương trình thẻ tích điểm đến hành vi mua lặp lại của khách hàng khi mua sắm tại các cửa hàng tiện lợi ở Thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hành vi mua lặp lại của khách hàngvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của chương trình thẻ tích điểm đến hành vi mua lặp lại của khách hàng tại cửa hàng Tiện Lợi ở TP. Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.20.56


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.