Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22098
Title: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của siêu thị MEGA tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Phạm Tuyết Anh
Nguyễn, Thế Bảo
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại siêu thị Mega TP Cần Thơ trên cơ sở phân tích các chỉ tiêu ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với Mega. Từ đó, đề xuất một số hàm ý giúp siêu thị Mega nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hơn nữa nhằm thu hút nhiều khách hàng hơn trong thời gian tới.
Description: 70 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22098
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.94.171


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.