Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22153
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Châu Thiên Ngân-
dc.date.accessioned2020-03-06T02:31:03Z-
dc.date.available2020-03-06T02:31:03Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1603070-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22153-
dc.description92 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu sự tác động của Influencer marketing đối với quyết định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả marketing thông qua người ảnh hưởng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu tác động Marketing thông qua người ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của giới trẻ quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.41 MBAdobe PDF
Your IP: 54.211.148.68


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.