Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22286
Title: Phân tích tác động của chiến dịch marketing xã hội “Ngày môi trường thế giới” đến hành vi sử dụng thương mại điện tử xanh của học sinh, sinh viên quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ
Authors: Huỳnh, Nhựt Phương
Đái, Lê Đông Hưng
Keywords: Marketing
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích ảnh hưởng của chiến dịch marketing xã hội “Ngày môi trường thế giới” đến hành vi sử dụng thương mại điện tử xanh của người tiêu dùng trẻ tại TPCT. Qua đó, nghiên cứu đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của chương trình cũng như khả năng tác động của chiến dịch đến hành vi sử dụng thương mại điện tử xanh của người dân TPCT.
Description: 106 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22286
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.12.242


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.