Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22943
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Thái-
dc.date.accessioned2020-03-31T02:42:27Z-
dc.date.available2020-03-31T02:42:27Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22943-
dc.description.abstractHiện tượng xâm thực thường ảnh hưởng đến đặc tính làm việc của chân vịt và cơ thể gây thiệt hại cho hệ thống thiết bị đẩy. Để khắc phục hiện tượng này, cần phải biết và hiểu được phạm vi, cơ chế hoạt động của xâm thực để có thể lựa chọn trong vận hành. Bài báo này, tính toán và khảo sát xâm thực cho hệ chân vịt - bánh lái bằng mô phỏng sử dụng lý thuyết tính toán là phương trình liên tục, phương trình Reynolds-Averaged Navier-Stokes (RANS) và mô hình xâm thực Schnerr -Sauer có tính đến sự thay đổi nồng độ pha hơi trên mô hình xâm thực 3D. Kết quả đã đánh giá dự báo được sự ảnh hưởng của hàm lượng bọt khi tới hiệu suất làm việc của hệ chân vịt - bánh lái trong thiết bị đây tàu thuỷ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 06 .- Tr.47-51-
dc.subjectĐặc tính thuỷ độngvi_VN
dc.subjectXâm thựcvi_VN
dc.subjectCFDvi_VN
dc.titleNghiên cứu xâm thực trong hệ thống chân vịt - bánh lái tàu thủy khi thay đổi nồng độ khí bằng mô phỏng số 3Dvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 44.212.50.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.