Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23038
Title: Quản trị văn hóa doanh nghiệp trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Authors: Đỗ, Minh Cương
Keywords: Quản trị văn hóa
Doanh nghiệp
Trong bối cảnh
Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Cộng sản;Số 921 .- Tr.69-74
Abstract: Văn hóa doanh nghiệp hiện đã được đa số các nhà nghiên cứu, người làm thực tiễn doanh nghiệp và phía quản lý nhà nước thừa nhận là một tài sản, một động lực tạo nên sức mạnh cạnh tranh và nền tảng cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp nói riêng và của quốc gia nói chung. Tuy nhiên, tiếp cận về đối tượng này hiện từ nhiều hướng khác nhau dẫn đến chúng ta khó có một bức tranh toàn thể, hệ thống và vì vậy cần đặt nó trong bối cảnh của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư (Cách mạng công nghiệp 4.0) để dự báo sự thay đổi.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23038
ISSN: 0866-7276
Appears in Collections:Cộng sản

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.52 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.63.90


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.