Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 110 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua điện thoại thông minh thương hiệu Việt – Vsmart của người dân địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Võ, Thị Tuyết Nhung
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng đối với quảng cáo trực tuyến qua mạng xã hội thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Thạch, Hoàng Ngân
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng sữa hạt của người tiêu dùng thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Hồ, Châu Giang
2021Giải pháp marketing phát triển dịch vụ thẻ tín dụng tại ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Tây ĐôNguyễn, Quốc Nghi; Lý, Phúc
2021Phân tích tác động của marketing trực tuyến đến quyết định lựa chọn thương hiệu máy ảnh của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Lâm, Gia Trâm
2021Phân tích tác động của quảng cáo trên mạng xã hội Tiktok đến ý định chọn điểm du lịch của sinh viên tại thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Hoàng Trúc Linh
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến sự ưu tiên lựa chọn Internet và hành vi mua thuốc không toa của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơBùi, Văn Trịnh; Đồng, Đặng Mỹ Danh
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng đặt thực phẩm trực tuyến của giới trẻ tại thành phố Cần ThơBùi, Văn Trịnh; Nguyễn, Thị Kiều Oanh
2021Mức độ nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ – Nghiên cứu điển hình ứng dụng NowLa, Nguyễn Thùy Dung; Lê, Hữu Đạt
2021Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ đặt và giao đồ ăn thông qua ứng dụng cộng nghệ của sinh viên trường Đại học Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Thị Thanh Ngân