Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23162
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Hương-
dc.date.accessioned2020-04-12T03:34:47Z-
dc.date.available2020-04-12T03:34:47Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-2503-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23162-
dc.description.abstractBài viết này trình bày khái niệm "năng lực" và phương pháp tiếp cận theo “năng lực" được áp dụng trong các trường đại học có sự hỗ trợ của ủy ban văn bằng kỹ sư Pháp (CTI), cơ quan đảm bảo chất lượng cho chương trình đào tạo trong các trường kỹ thuật. Ngoài ra, tác giả bàn về việc triển khai hệ thống CDIO trong đào tạo tại Việt Nam trong đó có Trường Đại học Bách khoa Hà Nội (IPH). Cuối cùng, bài viết nhấn mạnh vị trí của việc giảng dạy tiếng Pháp trong quá trình đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên, một nhu cầu ngày càng lớn đối với thị trường lao động. Một ví dụ minh họa hoạt động giảng dạy thử nghiệm môn học “Hội nhập nghề nghiệp" bằng tiếng Pháp theo mô hình hỗn hợp, phối hợp tại chổ và từ xa được tiến hành trong hai năm sẽ là minh chứng cho những đổi mới sư phạm có thể áp dụng để giảng dạy tiếng Pháp theo định hướng nghề nghiệp trong các trường đại học Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 58 .- Tr.88-102-
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectChuyên nghiệp hóa giáo dụcvi_VN
dc.subjectThực hành giảng dạyvi_VN
dc.subjectChuẩn đầu ravi_VN
dc.subjectHội nhập nghề nghiệpvi_VN
dc.titlePhương pháp tiếp cận theo năng lực trong chương trình đào tạo kỹ sư, một vài suy nghĩ về hoạt động giảng dạy môn tiếng Phápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Ngoại ngữ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.4 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.247.31


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.