Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23274
Title: Louis Vuitton lựa chọn Việt Nam để quảng bá sản phẩm mới
Authors: Hiền Thanh
Keywords: Louis Vuitton lựa chọn Việt Nam
Quảng bá sản phẩm mới
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 10 .- Tr.2
Abstract: Thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới Louis Vuitton (LV) Vừa công bố chiến dịch mang tên The spirit of travel (tạm dịch: linh hồn của chuyến đi) trên các phương tiện truyền thông chính thức của hãng. Hạ Long, Sapa, Ninh Bình, Hội An (Việt Nam) được lấy làm bối cảnh chính cho toàn bộ hình ảnh và video quảng bá của chiến dịch, nhằm tôn vinh những mẫu túi xách kinh điển của hãng
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23274
ISSN: 0866-7373
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
163.42 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.115.195


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.