Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23553
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Xuân Lộc-
dc.date.accessioned2020-04-23T01:12:52Z-
dc.date.available2020-04-23T01:12:52Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23553-
dc.description.abstractSự nghiệp đổi mới giáo dục đại học, hội nhập quốc tế và trước bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0, đòi hỏi phát triển đội ngũ giảng viên đại học sư phạm, một trong những yếu tố quan trọng để thực hiện thành công sự nghiệp đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Trong đó, bồi dưỡng giảng viên sư phạm theo hướng phát triển năng lực là yêu cầu tất yếu, khách quan và cấp bách trong giai đoạn hiện nay. Trong phạm vi bài viết, tác giả nêu lên thực trạng công tác bồi dưỡng đội ngũ giảng viên sư phạm theo định hướng phát triển năng lực, công tác bồi dưỡng giảng viên sư phạm; đây là cơ sở khoa học nhằm đề xuất các giải pháp tăng cường hiệu quả bồi dưỡng đội ngũ giảng viên sư phạm theo hướng phát triển năng lực ở Trường Đại học Vinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục Lý luận;Số 452 .-Tr.18-23-
dc.subjectBồi dưỡngvi_VN
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.subjectGiảng viên sư phạmvi_VN
dc.subjectTrường đại họcvi_VN
dc.subjectPhát triển năng lựcvi_VN
dc.titleBồi dưỡng giảng viên sư phạm ở Trường Đại học Vinh theo định hướng phát triển năng lực - thực trạng và giải phápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.104.120


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.