Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23611
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Trung Kiên-
dc.date.accessioned2020-04-23T02:27:15Z-
dc.date.available2020-04-23T02:27:15Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3492-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23611-
dc.description.abstractKĩ năng làm việc hợp tác là một trong những kĩ năng xã hội quan trọng trong quá trình toàn cầu hóa, chính vì vậy, dạy học theo hướng phát triển kĩ năng làm việc hợp tác là một xu thế tất yếu trong dạy học hiện đại. Bài viết trình bày một số thuyết cơ sở của dạy học theo hướng phát triển kĩ năng làm việc hợp tác; cấu trúc của quá trình dạy học theo hướng phát triển kĩ năng làm việc hợp tác; các yêu cầu của dạy học theo hướng phát triển kĩ năng làm việc hợp tác. Từ đó, làm cơ sở để triển khai các hoạt động dạy học theo hướng phát triển kĩ năng làm việc hợp tác cho sinh viên trong các trường cao đẳng, đại học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục Lý luận;Số 454 .-Tr.40-44,39-
dc.subjectDạy học hợp tácvi_VN
dc.subjectKĩ năng làm việc hợp tácvi_VN
dc.subjectKĩ năng hợp tácvi_VN
dc.titleMột số vấn đề lí luận về dạy học theo hướng phát triển kĩ năng làm việc hợp tác cho sinh viênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.235.75.229


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.