Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23615
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Duyến-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huỳnh Như-
dc.date.accessioned2020-04-23T02:31:19Z-
dc.date.available2020-04-23T02:31:19Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3492-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23615-
dc.description.abstractMột số nghiên cứu đã chỉ ra rằng suy luận đồng biến thiên đóng vai trò quan trọng trong việc hiểu các khái niệm giải tích và lí giải các hiện tượng. Dó đó phát triển năng lực suy luận đồng biến thiên cho học sinh trung học là cần thiết nhằm giúp các em hiểu được bản chất của các khái niệm giải tích. Bài viết này tập trung tìm hiểu khả năng suy luận đồng biến thiên của học sinh trung học phổ thông và đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển năng lực suy luận đồng biến thiên cho học sinh ở bậc học này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục Lý luận;Số 454 .-Tr.50-57-
dc.subjectSuy luận đồng biến thiênvi_VN
dc.subjectNăng lực suy luận đồng biến thiênvi_VN
dc.titleNăng lực suy luận đồng biến thiên của học sinh trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.183.89


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.