Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23617
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thúy Hằng-
dc.date.accessioned2020-04-23T02:42:10Z-
dc.date.available2020-04-23T02:42:10Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23617-
dc.description.abstractMôi trường học tập thân thiện có vai trò quan trọng góp phần phát triển toàn diện về phẩm chất và năng lực của học sinh. Bài viết trình bày vai trò của giáo viên trong xây dựng môi trường học tập thân thiện cho học sinh ở nhà trường phổ thông như: tạo môi trường học tập thân thiện, mối quan hệ giữa giáo viên và học sinh, tổ chức và quản lí lớp học làm cơ sở cho các trường phổ thông lựa chọn nội dung, cách tiếp cận vai trò của giáo viên trong xây dựng môi trường học tập thân thiện phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh của nhà trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục Lý luận;Số 455 .-Tr.1-5,11-
dc.subjectMôi trường học tập thân thiệnvi_VN
dc.subjectXây dựng môi trường học tậpvi_VN
dc.subjectGiáo viênvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.titleVai trò của giáo viên trong xây dựng môi trường học tập thân thiện cho học sinh ở nhà trường phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.33 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.156.140


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.