Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23626
Nhan đề: Một số vấn đề về dạy học tích hợp trong môn Toán ở trường tiểu học
Tác giả: Đỗ, Tiến Đạt
Trần, Thúy Ngà
Từ khoá: Tích hợp
Dạy học tích hợp
Môn Toán
Phát triển năng lực
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục Lý luận;Số 455 .-Tr.39-42
Tóm tắt: Dạy học tích hợp là xu hướng tiên tiến của giáo dục thế giới. Dạy học tích hợp cũng là con đường ngắn nhất, hiệu quả nhất để hình thành và phát triển năng lực của học sinh, thông qua đó góp phần thực hiện các mục tiêu của Chương trình GDPT mới. Do đó đối với nhà trường phổ thông hiện nay, dạy học tích hợp là vấn đề cần được nghiên cứu sâu sắc và triển khai hiệu quả. Bài viết đề cập các vấn đề: quan niệm, các hình thức và cấp độ của việc dạy học tích hợp trong môn Toán nói chung và môn Toán Tiểu học nói riêng. Từ đó đề xuất một số biện pháp thực hiện quan điểm “tích hợp” trong dạy học môn Toán Tiểu học theo tinh thần của Chương trình giáo dục phổ thông mới.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23626
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 18.204.55.168


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.