Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23626
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đỗ, Tiến Đạt | - |
dc.contributor.author | Trần, Thúy Ngà | - |
dc.date.accessioned | 2020-04-23T03:39:43Z | - |
dc.date.available | 2020-04-23T03:39:43Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23626 | - |
dc.description.abstract | Dạy học tích hợp là xu hướng tiên tiến của giáo dục thế giới. Dạy học tích hợp cũng là con đường ngắn nhất, hiệu quả nhất để hình thành và phát triển năng lực của học sinh, thông qua đó góp phần thực hiện các mục tiêu của Chương trình GDPT mới. Do đó đối với nhà trường phổ thông hiện nay, dạy học tích hợp là vấn đề cần được nghiên cứu sâu sắc và triển khai hiệu quả. Bài viết đề cập các vấn đề: quan niệm, các hình thức và cấp độ của việc dạy học tích hợp trong môn Toán nói chung và môn Toán Tiểu học nói riêng. Từ đó đề xuất một số biện pháp thực hiện quan điểm “tích hợp” trong dạy học môn Toán Tiểu học theo tinh thần của Chương trình giáo dục phổ thông mới. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục Lý luận;Số 455 .-Tr.39-42 | - |
dc.subject | Tích hợp | vi_VN |
dc.subject | Dạy học tích hợp | vi_VN |
dc.subject | Môn Toán | vi_VN |
dc.subject | Phát triển năng lực | vi_VN |
dc.title | Một số vấn đề về dạy học tích hợp trong môn Toán ở trường tiểu học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.14 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.191.157.186 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.