Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23662
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hải-
dc.date.accessioned2020-04-23T07:35:57Z-
dc.date.available2020-04-23T07:35:57Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23662-
dc.description.abstractTrong hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại (NHTM), đều gắn liền với việc tiếp nhận và xử lý thông tin, do vậy việc đầu tư và ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) có ý nghĩa quan trọng đối với ngành Ngân hàng để phát triển an toàn, hiệu quả và bền vững. Để có thể nâng cao uy tín của NHTM cũng như chất lượng dịch vụ khách hàng thì phát triển công nghệ là điều tất yếu. Mỗi NHTM hoạt động kinh doanh đều lấy CNTT làm nòng cốt, trên cơ sở công nghệ hóa, hiện đại hóa tổng thể các nghiệp vụ và ứng dụng quản trị. Xu hướng phát triển mạnh mẽ của CNTT đã mang đến những cơ hội mới cho các NHTM nhưng cũng đặt ra những thách thức cần phải vượt qua cho các nhà quản trị hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 550 .- Tr.8-10-
dc.subjectPhát triển công nghệ thông tinvi_VN
dc.subjectTại các ngân hàng thương mạivi_VN
dc.subjectThực trạngvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.titlePhát triển công nghệ thông tin tại các ngân hàng thương mại: thực trạng và giải phápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
734.85 kBAdobe PDF
Your IP: 3.135.198.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.