Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23704
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorLê, Thị Minh Hằng-
dc.date.accessioned2020-04-23T09:23:07Z-
dc.date.available2020-04-23T09:23:07Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23704-
dc.description.abstractThương hiệu “Hồ tiêu Chư Sê” là thương hiệu đầu tiên của hồ tiêu Việt Nam. Tuy nhiên cho đến nay ảnh hưởng của thương hiệu này trong thương mại còn khá mờ nhạt. Bài viết nhằm bước đầu phân tích, nhận định về giá trị của thương hiệu hồ tiêu Chư Sê qua các dữ liệu tổng hợp từ các doanh nghiệp thu mua và xuất khẩu hồ tiêu, kết quả điều tra xã hội học từ các hồ tiêu dùng hồ tiêu tại miền Trung và Tây Nguyên, từ đó đề xuất một số hàm ý giải pháp nhằm tăng cường mức độ nhận biết và tăng cường giá trị thương hiệu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 550 .- Tr.57-59-
dc.subjectPhát triển thương hiệuvi_VN
dc.subjectHồ tiêu Chư Sêvi_VN
dc.titlePhát triển thương hiệu Hồ tiêu Chư Sêvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
722.16 kBAdobe PDF
Your IP: 3.141.41.187


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.