Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23746
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgọc Thuần-
dc.date.accessioned2020-04-27T03:15:04Z-
dc.date.available2020-04-27T03:15:04Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-1253-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23746-
dc.description.abstractNhững năm gần đây, với phương châm “Điện lực đến với khách hàng”, Công ty Điện lực Sơn La đã tập trung thực hiện tốt công tác cải cách thủ tục hành chính, tăng cường truyền thông các dịch vụ khách hàng. Đồng thời, đẩy mạnh khai thác công nghệ thông tin trong công tác quản lý vận hành, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, bảo đảm an toàn hệ thống lưới điện quốc gia trên địa bàn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Năng lượng Việt Nam;Số 157+158 .- Tr.34-35-
dc.subjectSơn Lavi_VN
dc.subjectCải cách thủ tục hành chínhvi_VN
dc.subjectĐiện lựcvi_VN
dc.titleCông ty điện lực Sơn La bước đột phá trong cải cách thủ tục hành chínhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Năng lượng Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.221.52


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.