Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23961
Title: Nghiên cứu một tình huống dạy học hàm số liên tục thông qua tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trung học phổ thông
Authors: Vương, Vĩnh Phát
Keywords: Nghiên cứu một tình huống dạy học
Hàm số liên tục
Tranh luận khoa học
Phát triển năng lực giao tiếp
Toán học
Học sinh trung học phổ thông
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 471 .- Tr.47-51
Abstract: Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán hiện nay được xây dựng theo định hướng phát triển năng lực người học, trong đó chú trọng đến năng lực giao tiếp toán học. Việc hình thành và phát triển năng lực giao tiếp toán học được thông qua quá trình thảo luận, tranh luận (TL) và tương tác với người khác [ 1 ].
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23961
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.75 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.115.120


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.