Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23993
Title: Vận dụng khung phân tích chất lượng giáo dục của UNESCO và bộ chỉ số đánh giá chất lượng của OEDC để đề xuất bộ tiêu chí đánh giá chất lượng giáo dục phổ thông Việt Nam
Authors: Nguyễn, Hữu Cương
Nguyễn, Thị Lan Phương
Lê, Mỹ Phong
Keywords: Đề xuất tiêu chí
Chỉ số đánh giá
Chất lượng giáo dục phổ thông
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 473 .- Tr.1-5,52
Abstract: Ở bất kì quốc gia nào, chất lượng luôn là mục tiêu hàng đầu của hệ thống giáo dục (GD) quốc dân. Để bảo đảm và nâng cao chất lượng GD, ngoài việc chú trọng đổi mới nội dung, chương trình, phương pháp dạy học, tăng cường đầu tư các điều kiện bảo đảm Chất lượng như đội ngũ nhà giáo, cơ sở vật chất, trang thiết bị, tài chính,...
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23993
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 35.171.22.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.