Khoa học Thương mại (Journal of Trade science) Collection home page

Logo

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 544
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Tác động của đô thị hoá đến phát thải khí nhà kính ở Việt Nam: Kết quả từ mô hình ARDLNguyễn, Thị Hoài Thu
2022Các nhân tố tác động đến cấu trúc vốn của các doanh nghiệp phi tài chính niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt NamLê, Quỳnh Liên; Nguyễn, Thị Hòa; Hoàng, Phương Anh; Nguyễn, Việt Hà; Nguyễn, Thị Hằng; Đinh, Thục Hiền
2023Vai trò của động lực dịch vụ công trong việc nâng cao hành vi công dân tổ chức của công chức trên địa bàn thành Phố Đà NẵngNgô, Đức Chiến
2023Tác động của năng lực phân tích dữ liệu lớn đến hiệu suất của doanh nghiệp dịch vụ logistics tại Thành phố Hồ Chí Minh thông qua khả năng phục hồi chuỗi cung ứng vận tảiNguyễn, Thanh Hùng
2023Tác động của tỉ lệ thu nhập lãi cận biên tới tỉ lệ nợ xấu của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong bối cảnh Covid-19Đặng, Thị Lan Phương; Lê, Thanh Huyền; Vũ, Ngọc Di
2023Ảnh hưởng của các đặc điểm hội đồng quản trị đến hành vi quản trị lợi nhuận tại các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt NamBùi, Thị Hiền; Nguyễn, Thu Trang
2023Ảnh hưởng của kiến thức tài chính cá nhân và sự hậu thuẫn từ gia đình tới hành vi tiết kiệm: Nghiên cứu trường hợp cư dân Đà Nẵng trong độ tuổi từ 18 đến 40Nguyễn, Thị Thu Hà
2023Các nhân tố nội tại tác động đến rủi ro hệ thống của các ngân hàng thương mại Việt NamLê, Hải Trung
2023Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua sản phẩm thời trang xanh của sinh viênNguyễn, Thị Thu Hương; Phạm, Thị Sâm; Nguyễn, Linh Chi; Lê, Việt Anh
2022Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid-19Ngô, Thu Hoàng
2023Tích hợp lý thuyết U&G và lý thuyết hành vi hoạch định để đánh giá tác động của quảng cáo Facebook đối với ý định mua hàngNguyễn, Viết Bằng; Nguyễn, Thị Hoàng Yến
2022Ảnh hưởng của trí tuệ cảm xúc đến kết quả học tập kỳ vọng: Nghiên cứu tự cảm nhận của sinh viên đại học ở Việt NamNguyễn, Thị Minh Nhàn; Trịnh, Hoài Linh
2023Tác động rủi ro tài chính đến hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp ngành khoáng sản Việt NamĐàm, Thị Thanh Huyền; Nguyễn, Đăng Hoàng
2023Tác động của đánh giá trực tuyến và sự tương đồng giữa hình ảnh bản thân, hình ảnh điểm đến đến thái độ và ý định lựa chọn điểm đến du lịch của gen YNguyễn, Thị Hoàng Yến; Phạm, Long Châu
2023An toàn thực phẩm và xuất khẩu thủy sản từ Việt Nam sang Hoa Kỳ - tiếp cận từ hồi quy chuỗi thời gianHuỳnh, Thị Diệu Linh; Hoàng, Thanh Hiền
2023Tác động của trách nhiệm xã hội điểm đến lên ý định quay lại của khách du lịch quốc tế thông qua vai trò trung gian của chất lượng mối quan hệ: Bằng chứng thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí MinhBùi, Nhất Vương; Hà, Nam Khánh Giao; Bùi, Vũ Lương
2023Giá trị cảm nhận, mua hàng lặp lại và truyền miệng trong bối cảnh bán lẻ: Vai trò trung gian của hài lòng và gắn bó cảm xúcNguyễn, Hữu Khôi; Nguyễn, Thị Nga
2023Tác động của đổi mới công nghệ đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp: Nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp sản xuất, chế biến thực phẩm tại Việt NamHoàng, Thanh Tuyền
2023Đánh giá quản lý vốn đầu tư xây dựng cơ bản từ nguồn ngân sách nhà nước thuộc bộ y tế Việt Nam bằng phương pháp tiếp cận mô hình IPAĐặng, Thị Phương Nga; Nguyễn, Thị Hà
2023Các yếu tố tác động đến đào tạo nhân lực du lịch chất lượng cao đáp ứng yêu cầu quốc tếNguyễn, Thị Huyền; Vũ, Thị Hương
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 544