Khoa học Thương mại (Journal of Trade science) Collection home page

Logo

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 344
Issue DateTitleAuthor(s)
2019The Linkage between Trade Openness and Environmental Quality: New Insights from Developing CountriesTran, Van Nguyen
2019Factors affect to trading volume of listed corporate bonds in VietnamTran, Thi Thu Hien; Dam, Van Hue
2019Factors affecting the suitability of the planning position suitability in Management and Leadership of female cadres: Cases studies of Ho Chi Minh CityNguyen, Thi Minh Hoa
2019Impact of Human resource management practices on job satisfaction and organizational commitment: the case of seafood processing enterprises in Mekong Delta, Viet NamNguyen, Thanh Hung; Duong, Thi Tuyet Anh; Lam, Thi My Lan
2019Managerial competencies’ assessment of sales managers worked at Vietnamese commercial banks: A gap analytic approachDuong, Thi Hoai Nhung; Le, Thai Phong
2019A Study on Factors Affecting Perceived Customer Values of Facebook-based Retailers in HanoiPham, Minh Dat; Bui, Thi Thu; Nguyen, Thi Quynh Trang
2019Ghi nhận và khen thưởng bị lãng quên: Bằng chứng từ một khảo sát thực nghiệm về lòng trung thành của nhân viên tại một số doanh nghiệp, tổ chức ở Hà NộiNguyễn, Thị Minh Hòa
2019Ảnh hưởng của quản trị quan hệ khách hàng và quản trị trải nghiệm khách hàng đến sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng: Trường hợp các siêu thị tại Thành phố Cần ThơLê, Thị Thu Trang; Lưu, Tiến Thuận
2019Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn chuỗi cửa hàng cà phê của người tiêu dùng: trường hợp nghiên cứu khu vực Thành phố Hồ Chí MinhHà, Minh Hiếu
2019Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển của bảo hiểm trực tuyến tại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại thành phố Hà NộiNguyễn, Thanh Huyền; Nguyễn, Thị Thanh Phương; Trần, Thị Thu Trang; Lê, Thanh Huyền
2019Nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tăng cường sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng thương mại Việt NamNguyễn, Viết Lâm
2019Phân tích quan hệ giữa các yếu tố đầu vào tới năng suất đầu ra của các doanh nghiệp dịch vụ du lịch lữ hành tại Việt NamNguyễn, Hoàng; Lê, Trung Hiếu; Phan, Chí Anh
2019Giải pháp chính sách nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp công nghiệp Hải Phòng trong thời gian tớiNguyễn, Văn Thành; Đặng, Thành Lê
2019Văn hóa kinh doanh các sản phẩm truyền thống tại Việt Nam – Nghiên cứu điển hình tại làng nghề Bát Tràng, Gia Lâm, Hà NộiNguyễn, Thùy Dung; Nguyễn, Thanh Tùng
2019Ảnh hưởng của thông tin chia tách cổ phiếu đến sự thay đổi giá và thanh khoản của các cổ phiếu: Bằng chứng thực nghiệm từ Sở Giao dịch chứng khoán Hà NộiTrương, Đông Lộc; Quan, Lý Ngôn
2019Ảnh hưởng của thông tin lợi thế thương mại đến tăng trưởng trung bình giá trị thị trường của các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt NamĐoàn, Thị Hồng Nhung
2019Nghiên cứu các yếu tố tác động đến giá trị khách hàng cảm nhận của một số chuỗi cửa hàng tiện ích trên địa bàn Thành phố Hà NộiNguyễn, Bách Khoa; Nguyễn, Bảo Ngọc
2019Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng thương mại di động tại Việt NamTrần, Ngọc Mai
2019Thực trạng chính sách thương mại nông thôn vùng Duyên hải Nam Trung Bộ Việt NamPhan, Thị Thu Cúc
2019Hiệu ứng động lực trên thị trường chứng khoán Việt NamPhan, Trần Trung Dũng; Ngô, Hồ Quang Hiếu
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 344