Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
LRC Digital Repository
Search
Search:
All of DSpace
Tạp chí Khoa học
Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 12 (Search time: 0.003 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2018
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng nhà ở của Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD)
Lưu, Thị Minh Ngọc
;
Vũ, Tiến Hiệu
;
Nguyễn, Tư Lương
2020
Ảnh hưởng của sự hài lòng trong công việc, căng thẳng trong công việc và sự hỗ trợ của tổ chức đến ý định nghỉ việc của nhân viên
Trần, Thế Nam
;
Nguyễn, Ngọc Hạnh
;
Phạm, Thị Tuyết Nhung
2020
Các yếu tố tác động đến sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động của Viettel Quảng trị: Kiểm định bằng Mô hình PLS – SEM
Nguyễn, Minh Lợi
;
Dương, Bá Vũ Thi
2020
Ảnh hưởng của hình ảnh, tác động và sự hài lòng thương hiệu đến sự trung thành thương hiệu: Nghiên cứu trường hợp thương hiệu bánh kẹo truyền thống
Nguyễn, Quốc Thịnh
;
Đặng, Hồng Vương
2021
Nghiên cứu tác động của chất lượng và giá trị dịch vụ đến sự hài lòng của sinh viên tại một số trường đại học tư thục trên địa bàn Hà Nội
Vũ, Tuấn Dương
;
Nguyễn, Thị Thanh Nhàn
2019
Ảnh hưởng của quản trị quan hệ khách hàng và quản trị trải nghiệm khách hàng đến sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng: Trường hợp các siêu thị tại Thành phố Cần Thơ
Lê, Thị Thu Trang
;
Lưu, Tiến Thuận
2019
Ghi nhận và khen thưởng bị lãng quên: Bằng chứng từ một khảo sát thực nghiệm về lòng trung thành của nhân viên tại một số doanh nghiệp, tổ chức ở Hà Nội
Nguyễn, Thị Minh Hòa
2020
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với website thương mại điện tử của doanh nghiệp - Một nghiên cứu tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG Thái Nguyên
Nguyễn, Văn Huân
;
Nguyễn, Thị Hằng
;
Bùi, Thị Thu
2020
Nghiên cứu tác động của trải nghiệm khách hàng đến lòng trung thành tại các khách sạn ở Việt Nam
Bùi, Thị Quỳnh Trang
2022
Tác động của trải nghiệm sau mua đến sự hài lòng và dự định hành vi của khách hàng trực tuyến đối với các trang thương mại điện tử tại Việt Nam
Trần, Xuân Quỳnh
;
Phan, Trần Bảo Trâm
Discover
Author
1
Bùi, Thị Quỳnh Trang
1
Bùi, Thị Thu
1
Dương, Bá Vũ Thi
1
Lê, Thị Thu Trang
1
Lưu, Thị Minh Ngọc
1
Lưu, Tiến Thuận
1
Lưu, Đặng Gia Hân
1
Nguyễn, Minh Lợi
1
Nguyễn, Ngọc Hạnh
1
Nguyễn, Quốc Thịnh
.
next >
Subject
2
Lòng trung thành
1
Bánh kẹo truyền thống
1
Chất lượng
1
Chất lượng dịch vụ
1
Chất lượng sống trong công việc
1
Căng thẳng trong công việc
1
Doanh nghiệp
1
Dịch vụ viễn thông di động
1
Giá trị dịch vụ
1
Hoạt động sau mua
.
next >
Date issued
5
2020
2
2019
2
2022
1
2018
1
2021
1
2023
Has File(s)
12
true