Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24101
Title: Tác động của chất lượng dịch vụ thương mại điện tử đến ý định mua hàng trong ngành bán lẻ thực phẩm tại Việt Nam
Authors: Lưu, Thị Ngọc Minh
Hoàng, Đàm Lương Thúy
Keywords: Thương mại điện tử
Kinh doanh thực phẩm trực tuyến
Chất lượng dịch vụ
Ýđịnh mua hàng
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tap chi Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.172-176
Abstract: Kết quả khảo sát sau khi được phân tích bằng phần mềm SPSS 25.0 cho thấy, 4 nhân tố chất lượng dịch vụ điện tử gồm: (1) Giao diện trang web, (2) Dịch vụ tin cậy, (3) Niềm tin và (4) Sự cá nhân hoá có tác động tích cực đến ý định mua hàng của khách hàng. Trong đó, sự cá nhân hoá có tác động mạnh mẽ nhất, tiếp đó là giao diện của trang web. Trong khi đó, nhân tố Niềm tin có tác động không lớn đến ý định mua hàng của người dân (Bài viết sử dụng cách viết số thập phân theo chuẩn quốc tế).
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24101
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.176.66


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.