Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24108
Title: Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm và phong cách học tập của David. A Kolb trong giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học
Authors: Đoàn, Thị Mỹ Linh
Keywords: Mô hình học tập trải nghiệm
Phong cách học tập của David.A Kolb
Giáo dục kĩ năng sống
Học sinh tiểu học
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 475 .- Tr.17-21
Abstract: Giáo dục kĩ năng sống (KNS) cho học sinh tiểu học có thể thông qua dạy học lồng ghép, tích hợp giáo dục KNS vào các môn học tiềm năng như Tiếng Việt, Tự nhiên và Xã hội, Đạo đức; thông qua các hoạt động trải nghiệm của trường học và đặc biệt là phần thực hành giáo dục KNS. Thông qua các hoạt động học tập, HS được trải nghiệm, rèn KN hợp tác, bày tỏ ý kiến cá nhân, đóng vai..., các em có cơ hội rèn luyện, thực hành nhiều KNS cần thiết.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24108
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.150.89


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.