Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2415
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đào, Minh Đức | - |
dc.date.accessioned | 2018-06-19T02:00:16Z | - |
dc.date.available | 2018-06-19T02:00:16Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 1859-0098 | - |
dc.identifier.uri | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2415 | - |
dc.description.abstract | Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu về thực trạng trí tuệ cảm xúc nghề dạy học của sinh viên sư phạm tại 3 trường là Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Sư phạm Thái Nguyên và Cao đẳng Sư phạm Hà Nội. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng: Sinh viên sư phạm đã có những biểu hiện của năng lực trí tuệ cảm xúc nghề dạy học, nhưng mức độ của các năng lực thành phần không đồng đều, khá tốt ở kỹ năng nhận diện cảm xúc bản thân và hiểu cảm xúc người khác và không tốt ở 3 kỹ năng còn lại, gồm kiểm soát cảm xúc bản thân, sử dụng cảm xúc như một công cụ giáo dục và xây dựng môi trường giáo dục thân thiện. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Tâm lý học;Số 3 .- Tr.40-52 | - |
dc.subject | Trí tuệ | vi_VN |
dc.subject | Trí tuệ cảm xúc | vi_VN |
dc.subject | Nghề dạy học | vi_VN |
dc.subject | Sinh viên sư phạm | vi_VN |
dc.title | Trí tuệ cảm xúc nghề dạy học của sinh viên sư phạm | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Tâm lý học |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 615.08 kB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 18.217.144.32 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.