Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2415
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Minh Đức-
dc.date.accessioned2018-06-19T02:00:16Z-
dc.date.available2018-06-19T02:00:16Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2415-
dc.description.abstractBài viết trình bày kết quả nghiên cứu về thực trạng trí tuệ cảm xúc nghề dạy học của sinh viên sư phạm tại 3 trường là Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Sư phạm Thái Nguyên và Cao đẳng Sư phạm Hà Nội. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng: Sinh viên sư phạm đã có những biểu hiện của năng lực trí tuệ cảm xúc nghề dạy học, nhưng mức độ của các năng lực thành phần không đồng đều, khá tốt ở kỹ năng nhận diện cảm xúc bản thân và hiểu cảm xúc người khác và không tốt ở 3 kỹ năng còn lại, gồm kiểm soát cảm xúc bản thân, sử dụng cảm xúc như một công cụ giáo dục và xây dựng môi trường giáo dục thân thiện.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 3 .- Tr.40-52-
dc.subjectTrí tuệvi_VN
dc.subjectTrí tuệ cảm xúcvi_VN
dc.subjectNghề dạy họcvi_VN
dc.subjectSinh viên sư phạmvi_VN
dc.titleTrí tuệ cảm xúc nghề dạy học của sinh viên sư phạmvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_615.08 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.217.144.32


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.