Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24172
Title: Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học tập làm văn nhằm phát triển năng lực sáng tạo của học sinh lớp 3 trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông thực nghiệm khoa học giáo dục
Authors: Vũ, Thị Cẩm Vân
Keywords: Thuyết đa trí tuệ
Dạy học tập làm văn
Phát triển năng lực
Học sinh lớp 3 trường tiểu học
Trung học cơ sở
Trung học phổ thông
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 476 .- Tr.34-37
Abstract: Nâng cao chất lượng các giờ học Tập làm văn (TLV) của học sinh (HS) tiểu học nói chung và khối lớp 3 nói riêng là nguyện vọng và tâm huyết của rất nhiều các thầy cô giáo hiện nay. Thực trạng viết của HS tiểu học và một số bất cập trong thực tế dạy học đã tạo ra các sản phẩm học tập ít tính sáng tạo, ít mang dấu ấn và quan điểm cá nhân.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24172
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.45 MBAdobe PDF
Your IP: 35.173.233.176


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.