Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24205
Title: Quy trình xây dựng thương hiệu sản phẩm cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong thời kỳ hội nhập
Authors: Nguyễn, Thị Lan Anh
Keywords: Quy trình xây dựng
Thương hiệu sản phẩm
Các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Trong thời kỳ hội nhập
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 563 .- Tr.114-115
Abstract: Ngày nay, khi thị trường xuất hiện ngày càng nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng, đòi hỏi mỗi một công ty, doanh nghiệp cần xây dựng cho mình một thương hiệu riêng, đảm bảo chỗ đứng cho công ty trên thị trường tiêu thụ. Các thương hiệu dù mới hay cũ cũng là bước đầu tiên trong việc làm nên thành công cho các công ty, doanh nghiệp. Để cung cấp cho những khách hàng, doanh nghiệp các thông tin cơ bản nhất về thương hiệu, nhãn hiệu, Branddance sẽ là địa chỉ đáng tin cậy, kết nối khách hàng với công ty. Doanh nghiệp phải mang đến cho mọi người những gì xã hội quan tâm, những gì là đặc biệt nhất, nổi nhất về những nhãn hiệu, thương hiệu tồn tại trong thị trường hiện nay.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24205
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
858.96 kBAdobe PDF
Your IP: 3.143.23.176


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.