Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24225
Title: Chiến lược kinh doanh của các công ty du lịch vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh Nam Định trong mùa dịch Covid-19
Authors: Bùi, Thị Xuân
Keywords: Chiến lược kinh doanh
Các công ty du lịch vừa và nhỏ
Trên địa bàn tỉnh Nam Định
Trong mùa dịch Covid-19
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 563 .- Tr.90-91,59
Abstract: Đại dịch Covid xảy ra đã khiến hầu hết các doanh nghiệp, đặc biệt là các công ty du lịch vừa và nhỏ phải chịu một cú “sốc phán vệ”, buộc phải tìm ra phương thức tối ưu để duy trì hoạt động nếu không muốn chìm sâu vào khủng hoảng hay phá sản. Dịch Covid 19 không chỉ ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe cộng đồng mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của hệ thống doanh nghiệp Việt Nam. Mức độ phản ứng ra sao chứng tỏ rõ điểm mạnh, điểm yếu, thách thức và cơ hội phía trước. Khi dịch lên đến cao trào, doanh nghiệp thực sự phải hành động vì sự sống còn.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24225
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.26 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.246.193


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.