Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24429
Title: Vai trò của văn hóa đối với việc hình thành hình ảnh thương hiệu trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Authors: Phan, Thị Thanh Hoa
Keywords: Vai trò của văn hoá
Đối với việc hình thành hình ảnh thương hiệu
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 562 .- Tr.108-109
Abstract: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - một trường đại học công lập đã có thời gian tồn tại và phát triển hơn 60 năm, và là một trong những trường đại học đầu tiên thực hiện cơ chế tự chủ - thì việc xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu đã trở thành một trong những định hướng quan trọng của Trường. Vì vậy, việc nghiên cứu vai trò của văn hóa đại học Kinh tế Quốc dân đối với việc hình thành hình ảnh thương hiệu của Trường là một việc làm hết sức quan trọng và cần thiết.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24429
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
833.09 kBAdobe PDF
Your IP: 3.149.252.37


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.