Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24724
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Hương-
dc.contributor.authorTạ, Thu Giang-
dc.date.accessioned2020-06-14T13:24:50Z-
dc.date.available2020-06-14T13:24:50Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24724-
dc.description.abstractMột trong những nhiệm vụ cơ bản dạy học môn toán Tiểu học là giúp học sinh hình thành những biểu tượng hình học đơn giản, bước đầu làm quen với các thao tác lựa chọn, phân tích, tổng hợp phát triển tư duy,… Bài báo trên cơ sở đưa ra quan niệm về “biểu tượng hình học”, làm rõ hệ thống các biểu tượng hình học các lớp 1, 2, 3 trong chương trình môn Toán tiểu học hiện hành và chương trình 2018 để đề xuất một số biện pháp sư phạm trong dạy học hình thành biểu tượng hình học cho học sinh đầu cấp tiểu học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 456 .-Tr.30-34-
dc.subjectBiểu tượngvi_VN
dc.subjectBiểu tượng hình họcvi_VN
dc.subjectĐầu cấp tiểu họcvi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.subjectMôn Toánvi_VN
dc.titleMột số biện pháp sư phạm hình thành biểu tượng hình học cho học sinh đầu cấp tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.3 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.76.7


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.