Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24788
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Trung-
dc.contributor.authorKim, Anh Tuấn-
dc.date.accessioned2020-06-14T14:09:09Z-
dc.date.available2020-06-14T14:09:09Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24788-
dc.description.abstractLí thuyết Giáo dục toán học gắn với thực tiễn (Realistic Mathematics Education – RME) đã được công bố và phát triển, vận dụng từ những năm 60 của thế kỉ XIX. Hiện nay, RME đã được nghiên cứu như là một lí thuyết phát triển chương trình trong giáo dục toán học. Nghiên cứu này góp phần tóm lược một số nội dung cơ bản về lí thuyết RME và đưa ra một số ví dụ về việc vận dụng RME trong dạy học môn Toán ở nhà trường phổ thông: Bài toán sắp xếp bình gas trên thùng xe tải và kiến thức về hình tròn; Tìm hiểu về trải hình và việc sản xuất hộp đóng gói sản phẩm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 458 .-Tr.37-44-
dc.subjectGiáo dục toán học gắn với thực tiễnvi_VN
dc.subjectDạy học Toánvi_VN
dc.subjectHình trònvi_VN
dc.subjectTrải hìnhvi_VN
dc.titleVận dụng lí thuyết giáo dục toán học gắn với thực tiễn trong dạy học môn Toánvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.68 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.97.64


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.